NẮM BẮT CƠ HỘI, TẬP ĐOÀN BÁN LẺ NỔI TIẾNG NHẤT NHẬT BẢN SẼ “ĐỔ BỘ” VÀO VIỆT NAM
(15/03/2019)

Thương hiệu Muji của tập đoàn Ryohin Keihaku hàng đầu Nhật Bản sẽ chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào đầu năm 8/2019

Muji là chuỗi cửa hàng bán lẻ nổi tiếng khắp thế giới về đồ gia dụng, nội thất cho đến mỹ phẩm. Hiện thương hiệu có đến 928 cửa hàng tại 31 quốc gia và từng bước chinh phục thị trường nước ngoài khác. 

Nhận thấy tiềm năng của thị trường Đông Nam Á, hãng quyết định khai thác thị trường Việt Nam, mở đầu là ở thị trường thành phố Hồ Chí Minh. Tập đoàn Ryohin Keihaku kỳ vọng đây sẽ là bước đi giúp chuỗi cửa hàng bán lẻ vận hành liên tục, gia tăng lượng khách hàng yêu thích các dòng sản phẩm của công ty trong khu vực.  Dự kiến cửa hàng đầu tiên của Muji sẽ được khai trương vào đầu năm 2020

Thực tế, dù chưa có cửa hàng tại Việt Nam nhưng các mặt hàng mỹ phẩm của Muji đã tràn ngập thị trường Việt. Chủ yếu hàng hóa được chuyển về thị trường Việt Nam theo đường xách tay nên giá thành bị đội lên tương đối cao. “Cuộc đổ bộ” của Muji chắc chắn đem lại nhiều lợi ích về giá và chất lượng cho người tiêu dùng.

Với mức tăng trưởng GDP năm 2018 đạt 7,1% và sự ưa chuộng hàng Nhật nội địa từ trước đến nay, Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng cho các sản phẩm đến từ Nhật Bản. Các cửa hàng nhỏ lẻ cũng có thể nắm bắt xu hướng này để mở rộng kinh doanh, đa dạng hóa sản phẩm của mình.   

Sakuko Phân Phối

 

Bài viết liên quan
Đăng ký email để nhận bản tin
SAKUKO PHÂN PHỐI
Copyright 2018 © Sakuko Phân Phối
Trụ sở chính:
Tầng 3 tòa nhà Trung Yên Plaza, số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.668.55151 E-mail: phanphoi@sakukovietnam.com.vn
Lượt truy cập: 0751980
Số người đang xem: 05