SAKUKO PHÂN PHỐI SỞ HỮU HƠN 10.000 MẶT HÀNG NHẬT NỘI ĐỊA CHÍNH HÃNG UY TÍN - CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU
(28/01/2019)

Sau quá trình hình thành và phát triển tại thị trường Việt Nam, Sakuko Phân Phối tự hào là đơn vị tiên phong và biểu tượng niềm tin dẫn đầu tại thị trường Việt Nam về phân phối hàng tiêu dùng Nhật nội địa phục vụ cuộc sống người Việt...

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Từ những năm 80, hàng Nhật nội địa đã từng bước thâm nhập vào đời sống người Việt và chiếm được niềm tin tuyệt đối từ người tiêu dùng nhờ sự chất lượng tuyệt vời của mình. Ngày nay, bên cạnh những cửa hàng bán đồ xách tay từ xứ hoa anh đào, hàng loạt các siêu thị chuyên hàng Nhật đã mọc lên, dẫn đầu trong số đó không thể không kể đến công ty Sakuko Việt Nam. Công ty Cổ phần Sakuko Việt Nam (tiền thân là Công ty TNHH Quốc tế Sakura Việt Nam) lần đầu ra mắt thị trường vào tháng 9/2011, trực thuộc Tập đoàn Sakura Group (Nhật Bản). Sau 8 năm hình thành và phát triển, công ty đã trở thành người đồng hành đáng tin cậy của hàng trăm cửa hàng, đại lý bán lẻ khắp Việt Nam. 

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, món ăn

Sở hữu hơn 10.000 sản phẩm Nhật nội địa chính hãng trong đó phân phối đến 37 sản phẩm độc quyền, Sakuko Phân Phối tự tin cung ứng lượng lớn hàng hóa đến mọi miền tổ quốc. Đứng dưới góc độ kinh doanh, việc tìm được một nhà cung cấp lớn và đảm bảo như ở Sakuko, các đại lý kinh doanh không chỉ có được nguồn cung hàng phong phú, ổn định, mà còn tiết kiệm được chi phí vận chuyển tối đa và được hưởng những chính sách chăm sóc khách hàng hàng đầu. Chỉ với một cuộc hẹn, bộ phận chuyên môn của Sakuko sẽ giúp các đại lý chọn lựa các mặt hàng phù hợp thuộc cả 8 nhóm mặt hàng: Mẹ và bé, thực phẩm, gia dụng, thời trang, chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc sức khỏe, văn phòng phẩm,.. Hàng Nhật nội địa hiện là ngành hàng hàng đầu hứa hẹn thu về lợi nhuận khổng lồ trong 2019.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và trong nhà

Đâu là nguyên nhân của sự bùng nổ của hàng Nhật tại Việt Nam?

Cách đây vài năm, số lượng cửa hàng tiện lợi cung cấp hàng Nhật nội địa rất ít, nhưng hiện nay, đi đến đâu người Việt cũng bắt gặp ít được đại lý bán lẻ, cửa hiệu xách tay sản phẩm của xứ hoa anh đào. Đa phần người tiêu dùng ưa chuộng sản phẩm Nhật vì niềm tin vào trình độ và đạo đức của người dân xứ hoa anh đào. Sở hữu sản phẩm Nhật, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như sự lành tính, thân thiện với môi trường của nguyên liện. Trước những nguy hại từ hàng hóa không có nguồn gốc, hàng Nhật nội địa là giải pháp số 1 cho khách hàng. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp Nhật Bản cũng đánh gía Việt Nam là thị trường đang phát triển và dễ chấp nhận sản phẩm mới. Do vậy, các công ty lại càng đầu tư vào chiến dịch cung ứng sản phẩm đến Việt Nam. Nếu biết nắm bắt xu thế thị trường này, các doanh nhân Việt chắc chắn sẽ thu được thành công lớn trong năm 2019.

Sakuko Phân Phối

Bài viết liên quan
Đăng ký email để nhận bản tin
SAKUKO PHÂN PHỐI
Copyright 2018 © Sakuko Phân Phối
Trụ sở chính:
Tầng 3 tòa nhà Trung Yên Plaza, số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.668.55151 E-mail: phanphoi@sakukovietnam.com.vn
Lượt truy cập: 0803395
Số người đang xem: 05