Nằm trong chiến lược phát triển thị trường trong năm 2019, vào 17h ngày 3/8/2019, công ty cổ phần Sakuko Việt Nam chính thức ra mắt thị trường siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store đầu tiên của mình tại thành phố Hòa Bình, nâng tổng số siêu thị trong hệ thống lên con số 24.
Với quyết tâm mang những sản phẩm hàng Nhật nội địa uy tín, chất lượng đến tận tay người tiêu dùng, công ty cổ phần Sakuko Việt Nam không ngừng mở rộng mạng lưới bán buôn, bán lẻ để vươn tới tất cả các tỉnh thành mọi miền tổ quốc. Và Lạng Sơn sẽ là điểm đến tiếp theo của Sakuko trong hành trình của mình…
Nằm trong tháng vinh danh phụ nữ trên toàn thế giới, Sakuko Japanese Store triển khai nhiều chương trình khuyến mãi nhằm mang đến niềm vui cho những khách hàng là nữ giới trên toàn hệ thống. Trong đó, các bộ quà tặng của thương hiệu Ahalo được giảm tới 20% đến hết tháng 3.
Sự ưa chuộng hàng Nhật nội địa của người tiêu dùng trong mấy năm trở lại đây đã dấy lên trào lưu kinh doanh hàng hóa từ đất nước mặt trời mọc. Nhưng để xây dựng được một mô hình cửa hàng, siêu thị thu hút được lượng lớn khách thì không phải ai cũng nắm rõ.
Với đặc thù của hàng Nhật nội địa, bên cạnh việc tìm hiểu thông tin và xuất xứ của sản phẩm thì người tiêu dùng cần lưu ý lựa chọn nhà cung cấp để mua được sản phẩm chính hãng.
Sakuko Japanese Store – hệ thống siêu thị Hàng Nhật nội địa lớn nhất Việt Nam thông báo chính sách tích lũy điểm mới dành cho người tiêu dùng. Chính sách này được xem là có lợi hơn nhiều dành cho khách hàng.