Phải chăng bởi những lẽ ấy mà khi những chuỗi siêu thị, cửa hàng chuyên bán nổi lên thì nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy. Thời xưa là những con phố tên Hàng thì giờ đây, người ta nói nhiều đến các chuỗi siêu thị..
Các chuyên gia kinh tế khi đến với Lễ hội Văn hóa - Tiêu dùng Nhật Bản: Cool Japan Festival 2018 đều khẳng định về một sự “bùng nổ” của thị trường kinh doanh hàng Nhật nội địa sẽ diễn ra trong năm 2019.
Việc bếp núc với chị em phụ nữ trong những ngày tết đôi khi trở nên thật là mệt mỏi. Để tiết kiệm thời gian cũng như công sức trong việc nâu nướng, không gì tốt bằng sắm cho mình những sản phẩm nội địa Nhật Bản tiện lợi với chất lượng hàng đầu.
Cuối năm 2018, Sakuko Japanese Store – hệ thống siêu thị Hàng Nhật nội địa lớn nhất Việt Nam sẽ dành tặng 120.375 khách hàng thân thiết của mình 2,56 tỷ đồng...
Mùa đông năm nay sẽ trở nên cực kì “ấm áp” bởi các sản phẩm thời trang “đình đám” thuộc thương hiệu Uniqlo đang nhận được ưu đãi cực “hot” tại Sakuko Japanese Store trong duy nhất 3 ngày từ 12 đến 14/1/2019
Hòa chung không khí rộn ràng đón mừng năm mới phát tài phát lộc, Sakuko Phân Phối dành tặng cho khách hàng chương trình ưu đãi "Đón lộc đầu xuân" như một lời tri ân sâu sắc tới khách hàng đã tin tưởng sản phẩm của Sakuko trong suốt thời gian qua.
Sakuko Japanese Store – Hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa chính thức khai trương siêu thị thứ 13 tại 94 Trần Đại Nghĩa (Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội). Trong tuần lễ khai trương từ 04-13/01/2019, Sakuko Japanese Store sẽ giảm giá mạnh các mặt hàng nội địa Nhật Bản siêu thị Trần Đại Nghĩa