Nằm trong chiến lược phát triển thị trường trong năm 2019, vào 17h ngày 3/8/2019, công ty cổ phần Sakuko Việt Nam chính thức ra mắt thị trường siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store đầu tiên của mình tại thành phố Hòa Bình, nâng tổng số siêu thị trong hệ thống lên con số 24.
Chiều ngày 22/6/2019, tại số 106 đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Hưng Bình, thành phố Vinh, công ty cổ phần Sakuko Group (trực thuộc Tập đoàn Sakura Group – Nhật Bản) đã chính thức khai trương siêu thị nhượng quyền thương mại Sakuko Family Vinh, nâng tổng số siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko toàn quốc lên con số 23.
Với quyết tâm mang những sản phẩm hàng Nhật nội địa uy tín, chất lượng đến tận tay người tiêu dùng, công ty cổ phần Sakuko Việt Nam không ngừng mở rộng mạng lưới bán buôn, bán lẻ để vươn tới tất cả các tỉnh thành mọi miền tổ quốc. Và Lạng Sơn sẽ là điểm đến tiếp theo của Sakuko trong hành trình của mình…
Người tiêu dùng Việt Nam vẫn luôn tin tưởng và yêu thích hàng Nhật nội địa bởi chất lượng và uy tín của sản phẩm. Chính vì vậy, ngay từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, bình sữa Pigeon đã trở thành cái tên vô cùng HOT, thậm chí nó còn được đặt danh hiệu “Bình sữa thần thánh dành cho bé yêu”.
Nằm trong tháng vinh danh phụ nữ trên toàn thế giới, Sakuko Japanese Store triển khai nhiều chương trình khuyến mãi nhằm mang đến niềm vui cho những khách hàng là nữ giới trên toàn hệ thống. Trong đó, các bộ quà tặng của thương hiệu Ahalo được giảm tới 20% đến hết tháng 3.
Từ năm 2010, Quốc hội Việt Nam đã thông qua Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Tuy nhiên vẫn có đến 90% người dân không biết đến hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng.
Sự ưa chuộng hàng Nhật nội địa của người tiêu dùng trong mấy năm trở lại đây đã dấy lên trào lưu kinh doanh hàng hóa từ đất nước mặt trời mọc. Nhưng để xây dựng được một mô hình cửa hàng, siêu thị thu hút được lượng lớn khách thì không phải ai cũng nắm rõ.